Điều hòa không khí AHU chính hãng


SEIKEN được khách hàng đánh giá là thương hiệu tin cậy.  
Seiken chuyên cung cấp  thiết bị và dịch vụ bảo trì trong lĩnh vực Thông gió và điều hòa không khí tại Vietnam.
Chúng tôi tự hào được ủy quền là nhà cung cấp thiết bị Điều hòa không khí thương hiệu Frimec tại Vietnam. Thiet bị Điều hòa không khí – Frimec được cung cấp cho các dự án văn phòng, khách sạn, bệnh viện, siêu thi. Dư án nhà lĩnh vực nhu chế biến thực phẩm, Dược phẩm, sản phẩm nhựa….
Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm AHU


MODEL
AIR VOLUMME FLOW
   DIEU HOA KHONG KHI AHU                                                   
FFD-CC/BC/DC, FAD-DC
FFD-BH/DH,FAD-DH
FFD-BV/DV,FAD-DV
564 -12000 m3/h
1000 - 50,000 m3/h
1000 - 50,000m3/h


 Thiết kế mỏng và gọn
Panel có cấu trúc đặc biệt.
AHU có panel có kết cấu kiểu sandwich. Lớp kim loại bên ngoài và lớp kim loại mạ kẽm bên trong tạo cho panel có độ cứng vững.
AHU kết cấu được tăng cường khung nhôm định hình và được cố định bằng bulong kết quả là kết cấu vững chắc và nhẹ, có khả năng cách nhiệt cao và chống gỉ.
Rò rỉ thấp
AHU được sản xuât và thiết kế theo sang chế độc quyền "Labyrinth". Sự liên kết  của khung và panel chặt chẽ bằng bulong và đai ốc. Panel có mối ghép bản âm và bản dương được kết hơp một cách tài tình và được cách nhiệt làm giảm các góc cạnh lien kết dẫn đến giảm sự rò rỉ không khí ra bên ngoài

 Không cầu lạnh.
Lớp cách nhiệt  PU được kẹp giữa tấm panel theo kiểu sandwich,  và phương pháp cách nhiệt đặc biệt để cách nhiệt tất cả các bề mặt kim loại bên trong của AHU với không khí bên ngoài và do vậy triệt tiêu cầu lạnh. Do vậy, không có ngưng tụ sẽ xảy trên bề mặt và đồng thời giảm thiểu hao tổn năng lượng.

Công suất giải rộng
AHU được thiết kế dạng modun áp dụng cho cả chiều dài và chiều rộng, cấu trúc linh hoạt và  vững chắc, phù hợp với điều kiện khác nhau của công trinh. Lưu lượng gió từ 564 m3/h-15000m3/h và 3000 m3/h-50.000 m3/h với 3 ESP khác nhau tạo lên tinh linh hoạt và có khả năng phù hợp với yêu cầu đa dạng của công trình
Thiết kế bộ trao đổi nhiệt
Bộ trao đổi nhiệt làm mát và sưởi ấm được thiết kế bằng  phần mềm máy tính chuyên dụng để có thiết bị đáp ứng tốt với các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và ứng dụng thực tế đời sống.
Độ ồn thấp
Panel có kêt cấu vững chắc, quạt gió được cân bằng tĩnh và cân bằng động và được giảm trấn bằng loxo, các bộ phận được phối  hợp chặt chẽ nhằm giảm rung động va giảm tiếng  ồn khi thiết bị hoạt động.
Chứng chỉ ARI
ARI là tiêu chuẩn cao cho việc thiết kế và chế tạo thiêt bị trao đổi nhiệt được tính toán dựa trên phần mêm chuyên nghiệp để có được thiết bị đáp ứng được các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và ứng dụng thực tế đời sống theo các tiêu chuẩn cao nhất của HVAC.