Máy nén Trane

Máy nén TRANE


Seiken giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm máy nén Trane cao cấp. Là sản phẩm của công ty TRANE, một trong những công ty nghiên cứu, sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm, thiết bị điều hòa không khí và hệ thống điều khiển tự động. Các sản phẩm của TRANE có mặt ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác và là nhà phân phối sản phẩm của TRANE và máy nén TRANE tại Việt Nam.
Máy nén Trane
Hình ảnh cho máy nén TRANE.

Máy nén TRANE có hiệu suất và độ bền cao, hoạt động êm và bền bỉ. Máy nén TRANE và các sản phẩm của TRANE đã chinh phục được nhiều công trình quan trọng, uy tín trên khắp cả nước như: Nhà máy lắp ráp Chip Intel, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay quốc tế Nội Bài, khách sạn Daewoo Hà Nội, siêu thị Tràng Tiền Plaza...
Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo ở nước ngoài. Chúng tôi tự tin có thể triển khai tư vấn, lắp đặt hệ thống điều hòa không khí, máy nén TRANE một cách nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm nhất cho khách hàng.
Hãy đến với chúng tôi để có được chất lượng phục vụ tốt hơn, chuyên nghiệp hơn và tiết kiệm hơn. Ngoài ra, bạn còn nhận được chế độ bảo hành đặc biệt tới 5 năm khi mua các sản phẩm của TRANE và máy nén TRANE tại Seiken Việt Nam.
Hân hạnh được phục vụ quý khách. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ: